1. Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Các chi tiết mài mòn tự nhiên do sử dụng
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc bên thứ 3 đã sửa chữa.